Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn bó, kết nối với tổ tiên linh thiêng 


Tất cả những kiểu thiết kế phòng thờ vào dịp tết nguyên đán nhiều màu sắc tươi sáng sẽ làm cho căn nhà bạn trở nên đẹp và sáng sủa hơn. Vào ngày tết, mọi nhà đều trang hoàng, dọn dẹp sạch sẽ cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, thì chiếc bàn thờ chính là tâm điểm để mang lại sự gắn kết giữa người sống với người đã khuất.


Tại sao cần phải chú trọng gian thờ ngày tết?


Không chỉ là vào ngày tết mà những ngày thường, người ta cũng chú trọng đến chiếc bàn thờ. Nhưng vào ngày tết, thông thường chiếc bàn thờ sẽ được trang trí nhiều hơn, đặt nhiều đồ hơn. Những loại trái cây, mâm ngũ quả được trưng bày trên bàn thờ. Đèn được bật sáng hơn và bụi bẩn được quét dọn. Người xưa tin rằng ngày tết là lúc người ta sum vầy, tổ tiên, thần linh được dâng cúng tế, cầu mong sự thịnh vượng, sức khoẻ cho mọi nhà mình. 


Không chỉ vậy mà cũng có một số tục lệ cúng bái như để xua đuổi tà ma cũng như cúng cô hồn tỏ lòng lương thiện, bố thí để không bị quấy phá. Có nhiều thông tục như cúng các vị thần cầu mưa thuận gió hoà cho suốt một năm,... Chính vì vậy, việc thờ cúng là truyền thống cũng như mang đến sự yên tâm trong lòng mỗi người.



Chọn cửa hàng uy tín thiết kế bàn thờ


Có rất nhiều nơi thiết kế bàn thờ tại Hà Nội để bạn chọn lựa. Nhưng không phải ở đâu cũng để hết cái tâm vào nghề, làm đúng như ý gia chủ. Vì vậy, hãy chọn một nơi có uy tín như cửa hàng Anamo. Đã nhiều năm trong nghề và có những mẫu bàn thờ thiết kế theo phong cách hiện đại, đem đến cho gian nhà bạn không gian đẹp nhất. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có tâm, tạo nên cho gia đình bạn không khí tết vui vẻ hơn. 


Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Tôi vừa mới dọn đến một căn nhà chung cư mới ngay trong dịp gần tết. Tôi đang cần tìm một nơi để làm cho nhà mình không gian thờ cúng khang trang và hiện đại. Vì thế, tôi đã đến cửa hàng Anamo qua lời giới thiệu của bạn bè để nhờ họ giúp đỡ. Sau khi xem xét và thiết kế gian thờ, thi công xong hết thì nhà tôi trở nên đẹp lên rất nhiều. Vừa sang trọng, quý phái mà còn mang đến sự ấm áp cho căn nhà.”


  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...