Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Thiết kế nội thất phòng thờ gồm những bước nào


Nội thất phòng thờ cần được chú ý từng chút một vì nó không chỉ về phong thuỷ mà còn là vẻ đẹp của cả gian phòng, đặc biệt đối với những người có phòng khách chung với gian thờ

Bạn cần phải thiết kế nội thất phòng thờ sao cho đẹp mắt và phù hợp với căn nhà nhất sao cho vừa là nơi để thờ mà có thể làm đẹp cả không gian nhà ở. Vì đây là nơi linh thiêng nên bạn cần phải chăm chút kỹ lưỡng, sắp xếp hướng thờ,... Các dụng cụ phong thuỷ cũng phải được đặt để một cách hợp lý.


Chọn bàn thờ

Các loại bàn thờ cần được chọn lựa thật kỹ vì nó rất quan trọng. Khi mua bàn thờ, bạn cần xem xét kích thước, nơi đặt để sao cho hợp nhất. Ngoài ra, bạn cần phải xem cả hướng để đặt nơi thờ một cách tốt nhất. 

Quan tâm đến yếu tố phong thuỷ

Yếu tố phong thuỷ rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến căn nhà của bạn rất nhiều. Nó có tác dụng bảo vệ nhà bạn, bảo vệ cả bổn mạng của gia chủ, thu hút vận may vào trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêm một số đồ dùng phong thuỷ trang trí để tăng thêm sự may mắn.

Phối màu đồng đều

Bạn nên nhớ rằng, cần phải sắp xếp các màu sắc sao cho hài hoà và nhẹ nhàng, ăn khớp với nhau thì cả căn nhà mới trở nên đẹp được. Thêm vào đó, các quy tắc màu tương phản hoặc hoà hợp cũng là cái cần để thiết kế nền nội thất nhà.


Đồ nội thất trong nhà

Không chỉ gian thờ mà đồ nội thất trong nhà cũng cần phải chọn một cách kỹ càng. Ví dụ như bạn có tủ thờ cổ đẹp thì bên cạnh đó phải có thêm bộ đồ gỗ phối hợp ăn ý. Nếu như các mẫu hiện đại thì có thể dùng salon hay một số đồ dùng trang trí thêm vào mang tính đơn giản. Sự đơn giản cũng sẽ tạo nên được những điểm nhấn riêng biệt khác nhau. Dựa vào một số đồ dùng hiện có, bạn cũng có thể tạo nên không gian sinh động hơn.

Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Tôi là một người rất quan tâm đến nội thất phòng thờ, mọi ngóc ngách nó cần phải chuẩn phong thuỷ cũng như đẹp mắt. Vì thế, tôi đã mướn luôn cho nhà mình đội ngũ thiết kế tại anamo. Thật không làm tôi thất vọng, từng đường nét hay chỗ bố trí nhà của tôi quá đúng ý tôi, vừa đẹp vừa sang trọng, toát lên được hết những nét quý phái và chuẩn phong thuỷ. Đúng là nơi làm ăn vừa uy tín, vừa có tâm, tôi rất hài lòng.”

Thông tin liên hệ:
  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bàn thờ gia tiên của bạn đẹp lắm. Tư vấn cho mình sản phẩm này nhé Bàn thờ Anamo.

    Trả lờiXóa

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...