Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Vị trí nào đặt bàn thờ phù hợp ở nhà chung cư

Bàn thờ chung cư đem đến cho căn nhà bạn không gian đẹp và sang trọng, vừa để thờ cúng cũng như làm nội thất trang trí cực kỳ đẹp mắt, nâng cao được nét truyền thống.
Các loại bàn thờ chung cư tại Anamo đặc trưng với những nét hoa văn truyền thống kết hợp xu hướng hiện đại. Dù có rất nhiều kiểu đã được cách tân nhưng vẫn giữ nguyên được cái cốt của ngày xưa, không thể mất đi. Nó tượng trưng cho phong tục truyền thống tốt đẹp và chỉ kế thừa phát huy chứ không phủ định sạch trơn.

Bàn thờ chung cư cần đặt như thế nào?
Đặt bàn thờ cũng phải theo quy định, không phải bạn có thể đặt một cách bừa bãi. Đầu tiên, bạn chọn một chiếc bàn thờ vừa ý với căn nhà của mình. Sau đó, sắp xếp chỗ đặt hợp lý. Cần xem hướng và tránh một số điều kiêng kỵ khi sắp đặt bàn thờ. Không được đặt bàn thờ ở những nơi mất vệ sinh như sát vách nhà WC.
>>Xem thêm: Phòng thờ đẹp 2020 có gì hot: https://bantho.com.vn/phong-tho-dep
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý sắp đặt nếu như nhà có nhiều bàn thờ. Bàn thờ gia tiên có thể là tủ thờ, trên đó sắp đặt thêm bàn thờ thần, phật,… Nhiều nhà cũng sử dụng cả 3 tủ thờ nhưng là không gian lớn hoặc có phòng thờ riêng. Có nhà sắp xếp bàn thờ trên sân thượng, tầng cao cũng rất tiện lợi. Như vậy thì bạn sẽ tiện hơn, không nhất thiết phải sử dụng đến vách ngăn. Căn nhà bạn sẽ được rộng và thoải mái hơn trong sinh hoạt hằng ngày.

Đặt vật dụng trên bàn thờ hợp lý
Sắp xếp vật dụng trên bàn thờ cũng cần phải đúng theo quy định. Bạn không thể để đại lên mà không biết thứ tự trước sau. Có một số cách xếp cũng như điều quan trọng là cần phải hương khói mỗi ngày. Mỗi sáng hoặc chiều tối bạn nên thắp nhang để cho căn nhà thêm sự ấm áp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý ngăn thờ rộng rãi hơn vào những ngày tết, lễ hoặc đám giỗ. Nhiều trường hợp có nhà thiếu chỗ đặt đồ cúng, rất bất tiện.
Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Tôi là một người rất quan trọng chuyện cúng kiếng ở nhà. Đặc biệt gian thờ cũng cần phải thiết kế cho đẹp mắt. Tôi có liên hệ với cửa hàng Anamo vì nghe bạn tôi giới thiệu. Tôi nhờ họ thiết kế cho nhà mình gian thờ phù hợp phong thuỷ và phải đặc sắc. Đúng là như bạn tôi giới thiệu, vừa làm ăn có tâm và đúng ý khách hàng. Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành rẻ, vui vẻ và rất nhiệt tình trong công việc.”
 >>>Xem thêm: Bàn thờ chung cư hiện đại 2020 bắt mắt: https://bantho.com.vn/ban-tho-chung-cu-hien-dai
  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...