Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Trang trí bàn thờ chúa cho dịp giáng sinh


Vào dịp lễ Giáng Sinh, bàn thờ chúa ở các gia đình theo đạo được trang trí đẹp mắt. Bạn cần nắm rõ những yếu tố phong thuỷ để tạo cho nhà mình gian thờ chúa lộng lẫy vào ngày này.

Hãy trang trí cho gian thờ nhà bạn cũng như cả căn nhà để đón không khí giáng sinh tuyệt vời nhất. Đặc biệt là những nhà có theo đạo thì bàn thờ gia tiên cũng như thờ chúa luôn được treo đèn và trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, giáng sinh là ngày lễ lớn của những người theo đạo,  bạn nên chú trọng nhiều hơn đến gian thờ nhà mình.



Người theo đạo thiên chúa có thờ tổ tiên hay không?

Đạo thiên chúa đã gia nhập vào nước Việt Nam cũng khá lâu và nó cũng đang dần được thay đổi sau một thời gian. Nếu như ở các nước phương Tây hay đời đầu du nhập vào Việt Nam thì thông thường, người theo đạo thiên chúa không thờ tổ tiên. Nhưng họ quan niệm rằng, tổ tiên của họ đã theo chúa, đã được giải thoát hoàn toàn. 

Nhưng vào thời nay thì khác, rất nhiều nhà đã thờ tổ tiên theo phong tục truyền thống của người Việt. Vì vậy, bạn sẽ không cần thắc mắc hay khó hiểu khi những nhà đạo chúa có bàn thờ gia tiên. 


Trang trí đón giáng sinh cho bàn thờ chúa

Việc trang trí trong dịp lễ giáng sinh tạo ra không khí tươi vui đối với những nhà theo đạo. Bên cạnh đó, họ cũng rất chú trọng và có đức tin cao. Vì vậy, khi bước vào nhà họ, bạn sẽ cảm thấy không khí màu sắc ngập tràn. Đặt bàn thờ Chúa thông thường ở vị trí trung tâm, phía dưới nên điểm thêm một số ánh đèn và đồ dùng trang trí dành riêng cho ngày lễ. 

Khu vực trên bàn thờ giản đơn nên xung quanh, bạn có thể treo thêm một số vòng cỏ hay nhiều nhà còn làm cả hang đá vào những dịp lễ trọng đại này. Màu sắc không nên chọn đèn quá nhiều màu mà thay vào đó là chọn nhiều đèn một màu. Như vậy sẽ tạo nên dải ánh sáng đan xen nhau và hấp dẫn, nổi bật.

Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Tôi là người theo đạo công giáo và cũng muốn đặt bàn thờ gia tiên trong nhà. Tôi đang phân vân một số loại thì vô tình được giới thiệu đến cửa hàng Anamo. Tôi đặt ngay một chiếc bàn thờ treo tường nhỏ nhưng rất đẹp, gọn gàng và phù hợp với hoàn cảnh căn nhà của mình. Khi sắp đặt đâu đó xong xuôi, tôi thấy căn nhà như có sinh khí hơn, chiếc bàn thờ gia tiên như làm nổi bật ngay vị trí trung tâm, rất hợp nhãn.”

  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...