Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Mẫu bàn thờ chung cư tốt nhất nên mua ở đâu


Các loại bàn thờ chung cư được bán tại Anamo có kiểu dáng đặc thù riêng biệt, đem đến cho người dùng một không gian thờ cúng độc đáo cũng như tăng tính thẩm mỹ, phong thuỷ

Khi mua bàn thờ chung cư bạn cần phải nắm một số yếu tố quan trọng trong thiết kế. Từ kích thước phòng đến cách chọn bàn thờ cũng sẽ ảnh hưởng đến không gian nhà của bạn. Rất nhiều nhà có phòng thờ sử dụng chung với phòng khách, vì thế nét thẩm mỹ của gian thờ được chú ý rất nhiều.


Tại sao phải có gian thờ trong nhà?

Từ xưa đến nay, bất kỳ gia đình nào cũng có thờ cúng vì các yếu tố tâm linh cũng như truyền thống uống nước nhớ nguồn bao đời nay. Không ít những câu chuyện huyền bí và các phong tục từ lâu được truyền lại. Tuy ta chưa thể biết hết được những nguồn gốc hay hư thực của những chuyện đó nhưng chữ hiếu và nghĩa đều thể hiện qua chiếc bàn thờ trong nhà. 

Tuy vậy, thời nay người ta vẫn kết hợp cả việc thờ cúng lẫn trang trí nội thất cho gian nhà. Tất cả được sắp xếp và bày trí một cách hợp lý nhất. Một số nhà hiện nay cũng có cả một kiểu thiết kế riêng phong cách cho gian thờ của họ, đầu tư rất nhiều.


Mua bàn thờ chung cư ở đâu?

Khi mua bàn thờ, bạn cần phải lựa chọn kiểu cách cũng như nơi mua bán hợp lý. Không phải ở đâu cũng làm ăn có tâm và uy tín, vì thế việc tìm ra một nơi mua bàn thờ rất cần thiết. Tại Hà Nội, các loại bàn thờ chung cư đẹp, giá rẻ và tốt, chất lượng, cung cách phục vụ tốt có rất nhiều. Điển hình là cửa hàng Anamo, một trong những nơi có nhiều mẫu mã đẹp và độc đáo nhất Hà Nội. 

Với chất lượng bàn thờ cũng như các loại gỗ có nguồn gốc rõ ràng, sự tỉ mỉ và điêu luyện của người thợ mộc đã mang lại những chiếc bàn thờ đẹp nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây, cả đội ngũ thiết kế cũng rất chuyên nghiệp, làm có tâm.



Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: Tôi vừa mua một chiếc bàn thờ treo tường tại Anamo để gắn cho ngôi nhà mới mua của mình. Một căn chung cư được thiết kế theo kiểu hiện đại. Mà tôi lại mê kiểu cổ điển nên tôi thuê cả đội ngũ tại Anamo thiết kế riêng cho mình không gian thờ. Sau khi thiết kế thì tôi nhận ra rằng tôi không cần phải thuê thêm người thiết kế nội thất nữa vì căn phòng khách đã quá nổi bật và đẹp lên rất nhiều rồi.”
hông tin liên hệ:
  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com

1 nhận xét:

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...