Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Đặc điểm của mẫu bàn thờ hiện đại là gì?

Mẫu bàn thờ hiện đại có những nét rất riêng biệt và điển hình là bàn thờ hiệu Anamo trẻ trung năng động và phá cách mới trong xã hội ngày càng phát triển, vẫn giữ được truyền thống

Bạn nên chọn cho nhà mình những mẫu bàn thờ hiện đại để bày trí gian thờ một cách đẹp và mới mẻ nhất. Ngoài ra, những vật dụng phong thuỷ xung quanh cũng rất quan trọng và ảnh hưởng đến nhà bạn. Từ việc chọn bàn thờ cũng như thiết kế cần phải được xem xét và chú ý cẩn thận.


Hoạ tiết hoa văn đơn giản

Các loại bàn thờ hiện đại ngày nay sẽ mang một kiểu dáng đơn giản, dễ chịu và không có nhiều hoạ tiết rườm rà và phức tạp như kiểu cũ. Những kiểu bàn thờ xưa hay tủ thờ đa phần thường các hoạ tiết rất điêu luyện và cực kỳ phức tạp. Có kiểu hình ảnh rồng phượng, hoa văn mang phong cách xưa độc đáo riêng.

Thiết kế giản đơn, tiện lợi

Kể cả tủ thờ cũng như bàn thờ treo tường ngày nay đa số có thiết kế vừa đơn giản vừa tích hợp được sự tiện lợi như mở rộng diện tích lúc cần. Các ngày lễ cần cúng chỗ rộng hơn thì có cái kết hợp cả bàn thờ án gian cũng như ngăn kéo,... rất thuận tiện.


Giá thành rẻ

Đa số bàn thờ hiện đại có mức giá rẻ hơn so với nhiều loại bàn thờ ngày xưa. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều mức giá cho bạn chọn lựa. Đặc biệt hiện nay bàn thờ được phân loại một cách rõ ràng hơn, bàn thờ gia tiên, bàn thờ phật,...

Dễ dàng trang trí

Màu sắc cũng như kiểu cách của bàn thờ hiện đại dễ dàng trang trí vì thiết kế nhà ở hiện nay thường có xu hướng hiện đại. Không những vậy, những loại bàn thờ ngày nay rất tinh tế, hoà hợp với nhiều kiểu nội thất ngày nay, nâng cao nét thẩm mỹ cho căn nhà. Bạn nên kết hợp một số đồ trang trí sao cho hợp mắt, không quá màu mè và phức tạp, tạo cho người nhìn sự cân đối và thoải mái, tăng thêm sức mạnh phong thuỷ.

Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Tôi hiện nay đang sử dụng loại bàn thờ hiện đại tại Anamo. Ban đầu tôi cũng khó mà tự thiết kế cho mình một không gian thờ cúng sao cho sang trọng và hợp mắt. Sau những lời tư vấn có ích từ Anamo, tôi đã chọn được cho nhà mình chiếc bàn thờ rất vừa vặn và hợp với nhà mình. Căn nhà trở nên đẹp hơn hẳn ra, nhìn rất trang nghiêm và sang trọng hơn, ai vào cũng khen gian thờ đẹp và hỏi tôi chỗ thiết kế.”

  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...