Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Kinh nghiệm đặt bàn thờ gia tiên theo tuổi


Đặt bàn thờ gia tiên phải đúng hướng cũng như sắp xếp sao cho tránh đi những điều kiêng kỵ thì mới giúp gia chủ có thể làm ăn phát tài, sức khỏe tốt và tạo nên được sự yên bình nhất

Trước khi sắp đặt nơi thờ cúng thì bạn cần phải xem xét hướng cũng như tuổi tác, mệnh,... của gia chủ. Ngoài ra, bạn cần phải biết thêm một số điều cấm kỵ khi đặt bàn thờ vì nó sẽ ảnh hưởng đến phong thuỷ nhà bạn rất nhiều. Bàn thờ gia tiên cũng có tác dụng cản đi những phong thuỷ không tốt từ phía ngoài căn nhà của bạn. 


Đặt bàn thờ theo tuổi, mệnh

Khi chuẩn bị sắp xếp đặt bàn thờ, bạn cần phải xem tuổi, từ đó tra ra mệnh để có hướng đặt tốt nhất. Ví dụ như hướng thì có Đông tứ trạch bao gồm Nam, Bắc, Đông Nam, Đông. Tây tứ trạch bao gồm Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc. Hai nhóm hướng này sẽ hợp với mệnh là Đông tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh, tùy vào tuổi của gia chủ và đặt cho hợp lý. 

Đông tứ mệnh là những người có mệnh Hoả, Mộc, Thuỷ còn Tây tứ mệnh là thuộc hành Kim, Thổ. Dựa vào tuổi suy ra mệnh và hướng đặt và sắp xếp cho phù hợp thì mới tạo nên được phong thuỷ tốt đối với gia chủ. 


Cách sắp xếp bàn thờ gia tiên và điều kiêng kỵ

Khi sắp đặt bàn thờ gia tiên ngoài việc theo hướng mà cần phải phân loại ra các kiểu bàn thờ như bàn thờ gia tiên, thờ phật, thờ thần linh,... Bàn thờ gia tiên có thể là tủ thờ đặt ở vị trí thấp nhất, kế tiếp là bàn thờ thần linh và vị trí tối cao để thờ phật. Không đặt bàn thờ ở những nơi không sạch sẽ, không đặt sát vách nhà vệ sinh, đặt hướng ra cửa chính. Nếu như nhà bạn quá nhỏ thì nên sử dụng thêm vách ngăn bàn thờ để tạo được không gian riêng biệt.

Cần phải chú ý đến những vị trí đặt đồ cúng trên bàn thờ sao cho đúng nhất. Như vậy thì phong thuỷ nhà càng ngày càng được nâng cao hơn, thu hút được tài lộc, may mắn.

Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Sau khi tôi được người bạn biết về phong thuỷ nói về cách sắp đặt bàn thờ nhà tôi không đúng thì tôi đã đến cửa hàng Anamo để nhờ họ thiết kế hoàn toàn mới. Ban đầu, tôi cứ nghĩ thiết kế xong thì cũng không khác mấy đâu nhưng khi hoàn thiện thì tôi mới ngạc nhiên vì không chỉ vấn đề phong thuỷ mà về góc thẩm mỹ cũng cực kỳ vừa ý tôi. Một gian thờ vừa chuẩn phong thuỷ, vừa sang trọng.”

  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...