Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Tại sao các gia đình hiện nay thích sử dụng bàn thờ hiện đại hơn


Bàn thờ hiện đại ngày nay có nhiều chức năng cũng như phù hợp với thẩm mỹ của nhiều người hơn, đem đến cho gian phòng một không gian thờ cúng đẹp mắt, tươi sáng

Gian thờ là nơi quan trọng và linh thiêng trong mỗi căn nhà. Nó không chỉ để thờ cúng mà còn cân bằng được phong thuỷ trong nhà bạn. Với những kiểu nhà được thiết kế ngày nay thì kiểu bàn thờ hiện đại rất phù hợp. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Anamo để xem những mẫu bàn thờ và lựa chọn cho chính xác nhất.


Bàn thờ kiểu cũ và mới

Ngày xưa, có các loại bàn thờ treo tường và các tủ thờ sang trọng, to lớn. Những kiểu treo tường chủ yếu là tự làm, tự dùng miếng gỗ đặt lên. Thậm chí có nhà còn dùng những tấm kiếng. Còn về tủ thờ thì khá to lớn, có nhiều nhà còn dùng các loại tủ thờ lớn, phía trên là để thờ, ngăn dưới để tivi và các đồ trang trí. Ngoài ra, có một số loại tủ thờ có hộc tủ rộng bên dưới và thiết kế nhiều hoa văn chi tiết, khá thô và chiếm nhiều không gian nhà. 

Bàn thờ kiểu mới hiện nay thì gọn gàng hơn, từ những chiếc treo tường cho đến tủ thờ, bàn thờ án gian cũng tích hợp nhiều chức năng. Vừa đựng đồ được, gọn gàng, vừa có thể mở rộng diện tích mỗi dịp lễ tết. Rất tiện lợi với những căn nhà có diện tích nhỏ, đặc biệt là chung cư. 


Cách chọn bàn thờ phù hợp

Bàn thờ hiện đại ngày nay có những mẫu thiết kế riêng để thờ tổ tiên, thần, phật,... đa dạng cho người tiêu dùng chọn lựa. Vì vậy, thông thường người ta sẽ dùng tủ thờ để làm bàn thờ gia tiên, kết hợp thêm bàn thờ treo tường thờ thần, phật. Như vậy sẽ tạo được sự cân đối và làm đẹp thêm cho căn nhà. Các loại bàn thờ án gian hiện đại cũng rất đẹp mắt, kiểu cách nhẹ nhàng đơn giản như một số mẫu ở Anamo, rất được nhiều người ưa chuộng. Dễ dàng kết hợp thêm với nhiều đồ phong thuỷ.

Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Cách đây 2 tháng, tôi có đến cửa hàng Anamo theo lời giới thiệu của đồng nghiệp để chọn cho nhà mình một chiếc tủ thờ hiện đại. Vì nhà tôi nhỏ nên cần phải chọn kiểu tủ thờ nhỏ nhắn, tiết kiệm diện tích. Những mẫu bàn thờ tại Anamo rất đẹp, hiện đại, đơn giản mà lại có thể đựng được nhiều đồ, phù hợp với căn nhà nhỏ như nhà tôi. Tôi mua thêm một số đèn, đồ trang trí kết hợp thì căn nhà tôi như được lột xác hoàn toàn."
  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...