Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tư vấn cách đặt, chọn kích thước bàn thờ hiện đại

Bàn thờ hiện đại ngày nay được thiết kế tinh tế hơn, gọn gàng và có nhiều phong cách độc lạ hơn so với loại bàn thờ cổ điển, sơn phết và màu sắc có phần sáng hơn, ít hoa văn hơn 

Trang bị cho căn nhà chiếc bàn thờ hiện đại giúp cho căn phòng thờ thêm đặc sắc hơn. Đặc biệt đối với nhiều nhà có phòng thờ chung với phòng khách. Điều đó cũng sẽ giúp cho bạn tăng thêm độ thẩm mỹ cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều đồ dùng phong thuỷ khác. Bạn cần chú trọng hơn để nâng cao thêm tính phong thuỷ cho căn nhà. 


Chọn kiểu bàn thờ thích hợp

Bàn thờ thì có một số kiểu bàn thờ, mỗi kiểu có đa dạng các thiết kế khác nhau. Với nhu cầu thị trường hiện nay, có nhiều mẫu mã ra đời để cho người tiêu dùng chọn lựa. Có nhiều kiểu mang tính chất cổ điển, có kiểu hiện đại, cũng có kiểu bán hiện đại, cổ điển. Sự kết hợp đó dù như thế nào vẫn giữ được nét truyền thống. 

Thông thường tủ thờ ngày xưa khá gồ ghề, hơi to và được chọn lựa dành cho những ngôi nhà có diện tích lớn. Bàn thờ treo tường dành cho những nhà có diện tích nhỏ, đặt để một cách gọn gàng. Ngoài ra, bàn thờ án gian cũng dành cho nhiều nhà hiện đại, vừa gọn vừa có thể mở rộng diện tích để thờ cúng. Hiện nay cũng có nhiều mẫu bàn thờ treo tường có ngăn kéo giúp sử dụng rộng rãi khi đặt đồ cúng vào ngày lễ. 


Chọn theo kích thước bàn thờ

Kích thước bàn thờ phải phù hợp với nơi thờ gian nhà cũng như bức tường để đặt bàn thờ. Nó cần phải hợp, không quá nhỏ, không quá to, màu sắc tạo điểm nhấn. Màu tường cũng cần phải hoà hợp với màu bàn thờ với nội thất xung quanh. Các gam màu cần được phối hợp ăn ý với nhau sẽ tạo nên nội thất nhà đẹp. Vì thế, trước khi chọn bàn thờ bạn cần đo đạc sao cho chuẩn nhất, sau đó nhờ bên tư vấn, họ sẽ chọn cho bạn những chiếc bàn thờ tốt nhất.
>>>Xem thêm: Bàn thờ đẹp tại hà nội: https://bantho.com.vn/ban-tho-dep-uy-tin-chat-luong-tai-ha-noi.html

Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Tôi hiện đang cần một chiếc bàn thờ cho căn phòng thờ trong nhà. Tôi cũng không biết chọn sao cho phù hợp nên đã nhờ đến cửa hàng Anamo chọn lựa cho nhà mình một chiếc bàn thờ án gian có kiểu dáng hiện đại và gọn gàng. Tôi cung cấp diện tích nhà cũng như ý muốn trang trí. Đúng là hơn cả tôi mong đợi, căn phòng vừa đẹp hơn rất nhiều mà cả khu vực gần nơi thờ cúng cũng như sáng bừng hơn hẳn, có sinh khí.”

  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...