Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Bàn thờ treo tường trong thiết kế nội thất

Bàn thờ treo tường là một trong các loại bàn thờ đem đến cho nhiều gian nhà nhỏ khu vực thờ cúng tốt nhất, gọn gàng và dễ dàng vệ sinh, tạo thêm nét thẩm mỹ cho gian phòng

Nếu nhà bạn không đủ diện tích đặt tủ thờ hoặc muốn trang bị thêm thì bàn thờ treo tường là cách tốt nhất dành cho gian nhà bạn. Ngoài ra, tại Anamo, bạn có thể tìm được rất nhiều kiểu mẫu bàn thờ đẹp mắt cho gian nhà mình. Đặc biệt là những nhà có gian thờ chung với phòng khách thì rất cần những loại bàn thờ tiết kiệm diện tích.


Sắp xếp nội thất sao cho đẹp mắt

Khi bạn xây nhà xong, việc còn lại là sắp xếp và trang trí nội thất sao cho đẹp mắt. Ngoài ra, phong thuỷ cũng là phần quan trọng trong thiết kế. Sắp xếp căn phòng và đồ vật sao cho phù hợp với cả gian thờ nhà bạn. Màu sắc cũng là yếu tố mạnh mẽ làm tăng tính thẩm mỹ. Nếu như bạn chọn kiểu hiện đại thì cần dùng những gam màu nhẹ nhàng, thậm chí màu hiện đại thì rẻ hơn cả những gam màu cổ điển. 
>>>Xem thêm: Bàn thờ chung cư hà nộihttps://bantho.com.vn/ban-tho-chung-cu-hien-dai
Màu cổ điển là những gam màu đậm như màu nâu, màu đồng cổ, màu vàng đậm,... Những gam màu này đa số là cần phải pha màu, giá thành đắt hơn so với màu bình thường. Màu hiện đại thường mang yếu tố bảo vệ môi trường nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối hợp đậm nhạt để tạo nên một sự độc đáo riêng biệt.


Đặt bàn thờ treo tường đúng phong thuỷ

Những loại bàn thờ treo tường cũng như các kiểu bàn thờ khác đều phải đặt đúng nơi đúng chỗ. Hướng bàn thờ quay ra ngoài cửa chính và cần phải sắp xếp sao cho gọn gàng nhất. Bạn nên vệ sinh và dọn dẹp bàn thờ mỗi ngày. 

Việc cúng kiếng mỗi ngày cũng nên đều đặn. Vào các ngày 15 và mùng 1 hàng tháng, nên dâng hoa quả lên bàn thờ. Một ngày bạn nên thắp nhang 1 lần vào sáng sớm hoặc chiều tối. Điều này có thể giúp cho bạn an tâm hơn khi bước ra khỏi nhà.
>>>Xem thêm: vách ngăn bàn thờ chung cưhttps://bantho.com.vn/mau-vach-ngan-ban-tho-dep-cnc.html
Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Căn nhà của tôi khá nhỏ, bàn thờ nhà tôi cũng đã đến lúc cần thay mới vì hư hại. Tôi không biết nên mua loại nào nên khi nghe bạn giới thiệu đến cửa hàng Anamo tôi lập tức đến và được các nhân viên giúp lựa chọn một chiếc. Khi đặt chiếc bàn thờ lên tường của phòng khách, tôi thấy thật sự rất trang nghiêm. Đẹp hơn so với chiếc bàn thờ đã cũ. Mỗi ngày tôi đều dọn dẹp và sắp xếp gọn gàng hơn, chỉnh chu và thẩm mỹ.”

  • Hotline: 0981 8899 30 - 04 66 56 86 76
  • Địa chỉ: 37 - NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
  • Email: bantho.anamo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế phòng thờ cho ngày tết ở hà nội

Thiết kế phòng thờ ngày tết làm cho căn nhà bạn trở nên vui nhộn và ấm áp hơn, đem đến cho cả nhà không gian quây quần bên nhau, là sự gắn ...